Sunday, August 9, 2015

Nâng mũi S line là gì?

Chào thẩm mỹ Hàn Quốc JW, dạo gần đây tôi có nghe nói rất nhiều về công nghệ Nâng mũi S line với những ưu điểm vượt trội mà phương pháp này đem lại như nâng mũi đẹp tự nhiên, hiệu quả dài lâu, tuyêt đối an toàn… Vậy Nâng mũi S line là gì? bác sỹ có thể giải thích rõ cho tôi biết được không? Tôi xin cảm ơn.

(Thu Hà, Quận Gò Vấp, TPHCM)


Nâng mũi S line là gì 1
  

Tư vấn :

Thu Hà thân mến, cám ơn Hà đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Về thắc mắc Nâng mũi S line là gì, Thẩm mỹ viện JW xin được tư vấn như sau:

Mũi vốn là vị trí trung tâm trên khuôn mặt vì lẽ đó một chiếc mũi cao, cánh mũi thon, sống mũi thẳng, cân đối chính là điểm nhấn góp phần tạo nét duyên và 1 vẻ đẹp hiện đại cho chị em phụ nữ.

Phẫu Thuật Thẩm Mỹ mũi là giải pháp giúp cải thiện hình dáng và tỷ lệ của mũi, nâng cao sự hài hòa trên khuôn mặt và sự tự tin cho mỗi người.

Trong số các phương pháp nâng mũi hiện nay, phương pháp nâng mũi S line được những chuyên gia đánh giá là 1 trong những kỹ thuật thẩm mỹ an toàn và đem
đến kết quả nhất hiện nay. Thế nhưng, việc hiểu chính xác nâng mũi S line là gì thì không phải khách hàng cũng biết.

Nâng mũi S line là gì?

Nâng mũi S line là kỹ thuật nâng mũi tạo dáng mũi hình chữ S mềm mại nối dài từ trán đến đầu mũi. Đây chính là tiêu chuẩn của chiếc mũi đẹp tự nhiên cùng với cũng chính là tiêu chuẩn đánh giá hiệu quả phẫu thuật nâng mũi đạt được. Trong những loại hình phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi, hiện tại chỉ có kĩ thuật nâng mũi S line mới mang lại kết quả này.

1 trong những đặc điểm quan trọng nhất trong nâng mũi S line Hàn Quốc là vùng đầu mũi được sử dụng hoàn toàn bằng sụn tự thân (sụn vách ngăn, sụn sườn, sụn vành tai, hay là cân thái dương), giúp khắc phục nhược điểm của những phương pháp nâng mũi trước kia như lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi, đầu mũi lệch... Yếu tố này giúp tạo hình mũi cao, đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt mà vẫn đảm bảo tính an toàn, không bị đào thải, không để lại sẹo.

Ưu điểm của phương pháp Nâng mũi S line:

- Độ an toàn được đảm bảo 100%

- Chiếc mũi thon gọn, tự nhiên cùng với hài hòa gương mặt

- Bình phục nhanh chỉ sau khoảng 4 - 7 ngày

- Không hề mang lại cảm giác đau đớn

- Sụn tự thân tạo lớp bảo vệ phòng biến chứng cực kỳ hiệu quả.

- Áp dụng thành công cho các dạng mũi xấu như hếch, mũi gồ, két…

- Không để lại sẹo, tồn tại vĩnh viễn 

Nâng mũi S line là gì 2

Với những ưu điểm vượt trội hơn hẳn những kỹ thuật nâng mũi truyền thống cũ, nâng mũi S line không chỉ áp dụng làm đẹp dáng mũi cho chị em phụ nữ mà còn áp dụng cho cả đấng mày râu. Còn với các khách hàng đã từng phẫu thuật nâng mũi mặc dù vậy không được hài lòng như trường hợp lộ sóng mũi, mũi vẹo lệch , đầu mũi bóng đỏ, thấp… công nghệ nâng mũi S line sẽ giúp cải thiện tối đa những khuyết điểm đó.

Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW


141 - 143 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM

ĐT: (08) 6683 2222 - (08) 2237 4567

Hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222

Website: dichvunangmui.com 


Dịch vụ nâng mũi khác:


>> Nâng mũi bọc sụn cho dáng mũi thanh tú, đẹp tự nhiên

>> Thu gọn cánh mũi tuyệt đối an toàn, duy trì vĩnh viễn

>> Thu nhỏ đầu mũi - Đầu mũi thon gọn, đẹp tự nhiên

>> Chỉnh hình mũi hếch kéo dài đầu mũi hếch bằng sụn tự thân rất tự nhiên 


Nguồn Dichvunangmui.com

No comments:

Post a Comment