Tuesday, July 9, 2013

Tìm hiểu về nâng mũi Hàn Quốc (Korean Rhinoplasty)

Ngày nay cụm từ “phẫu thuật thẩm mỹ” dường như không còn xa lạ đối với chị  em phụ nữ. Để khắc phục những nhược điểm trên cơ thể không còn quá khó khắn. Nâng mũi Hàn Quốc ra đời giúp thỏa mãn mọi mong đợi của khách hàng, dựa trên sự phẫu thuật toàn diện, hướng tới sự hài hòa giữa các bộ phận cấu thành và toàn diện cơ thể. Nâng mũi Hàn Quốc mang lại cho chị em một phương pháp thẩm mỹ hiệu quả, giúp chị em có chiếc mũi đẹp và thon gọn hơn.

nâng mũi
Tìm hiểu về nâng mũi Hàn Quốc (Korean Rhinoplasty)


Phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc?

Trước đây, khi nâng mũi bình thường người ta chỉ chú trọng nâng cao sống mũi bằng sụn tự thân hoặc sụn nhân tạo. Nâng mũi Hàn Quốc là hình thức phức hợp chỉnh hình hoàn toàn mũi sao cho hài hòa với khuôn mặt. Một chiếc mũi phù hợp là phải chỉnh hình đầu mũi, thân mũi, góc mũi, đòi hỏi các bác sỹ phải có hiểu biết sâu về người Á Đông. Mục đích cuối cùng của nâng mũi Hàn Quốc là mang đến một chiếc mũi thật tự nhiên.


Mất bao nhiêu thời gian để có được chiếc mũi “dọc dừa” mong muốn?
- Trước khi nâng mũi cần phải qua quá trình đánh giá mức độ nâng, loại sụn cần thiết,  sụn nhân tạo hoàn toàn, sụn tự thân hoàn toàn hay kết hợp cả 2. Một chiếc mũi đúng tiêu chuẩn, đẹp, dáng cao, đầu mũi tròn, thon gọn trung bình mất khoảng từ 1-2 tiếng.

Khắc phục tình trạng sau khi nâng mũi để lại biến chứng thế nào?

Trong phẫu thuật thẫm mỹ nâng mũi thường có những biến chứng có thể xảy ra. Ví dụ:
- Nhiễm trùng (ít xảy ra)
- Mũi bị đỏ, lộ sống
- Mũi bị lệch hoặc chưa được cao.
Như vậy muốn phẫu thuật nâng mũi trước hết người mổ phải có hiểu sâu về mũi. Nguyên nhân đỏ mũi thường do da mỏng, nhưng ham nâng cao, song mũi quá cứng không mềm mại. Trong trường hợp da mỏng, bác sỹ phải biết kết hợp sụn tự thân hoặc căn cơ thái dương phù hợp. Không nên ham nâng mũi quá cao, tuy đẹp nhưng 1 thời gian sau sẽ bị đỏ. Khi bị đỏ cần đến trung tâm khám để được khắc phục.

Nâng mũi Hàn Quốc cho phụ nữ và nam giới có gì khác biệt?

Hiện nay phẫu thuật thẩm mỹ không còn là vấn đề dành riêng cho phụ nữ. Tuy đàn ông và phụ nữ có những tiêu chuẩn riêng về mũi nhưng về phương pháp phẫu thuật nâng mũi là hoàn toàn giống nhau.

Ở đâu và Bác sĩ nào nâng mũi Hàn Quốc đẹp nhất?


Nâng mũi uy tín tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW


Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín số 1 tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.


HOT:  Nâng mũi - Nâng mũi S line hàng đầu VN


3 comments:

  1. Ở đâu và Bác sĩ nào nâng mũi Hàn Quốc đẹp nhất?

    ReplyDelete
  2. Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín số 1 tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.

    ReplyDelete
  3. Khắc phục tình trạng sau khi nâng mũi để lại biến chứng thế nào?

    ReplyDelete