Monday, August 17, 2015

Nâng mũi bọc sụn có tồn tại vĩnh viễn không thưa bác sĩ?

Chào bác sĩ thẩm mỹ, tôi đã từng đi nâng mũi tuy nhiên bị hỏng vì chưa tìm hiểu kỹ nên đầu mũi bóng đỏ. Giờ tôi muốn đi làm lại. Sau khi xem trên mạng tôi được biết kỹ thuật Nâng mũi bọc sụn là giải pháp khắc phục tình trạng đầu mũi bóng đỏ như tôi. Vì từng nâng mũi bị hỏng vì thế tôi rất e ngại, không biết Nâng mũi bọc sụn có vĩnh viễn không? Mong bác sỹ tư vấn giúp tôi.

(Thiên Thanh – 29 tuổi – Vĩnh Phúc)


  

Thẩm mỹ viện JW xin trả lời:

Chào bạn Thiên Thanh! Thẩm mỹ viện JW rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn.

Nâng mũi ngày nay đã trở thành một dịch vụ làm đẹp rộng rãi của phái nữ. Nếu bỏ ra 1 khoản tiền để nâng mũi, bất kỳ chị em nào cũng mong muốn vẻ đẹp mới sẽ tự nhiên mà không bị ảnh hưởng đến sức khỏe đồng thời quan trọng là có thể duy trì vĩnh viễn.

Tại Thẩm mỹ viện JW có một phương pháp Phẫu Thuật Thẩm Mỹ mũi mới, an toàn và có độ thẩm mỹ cao là Nâng mũi bọc sụn. Mặc dù vậy một thắc mắc được nhiều chị em đặt ra là Nâng mũi bọc sụn có đảm bảo chất lượng vĩnh viễn không?

Đối với kỹ thuật nâng mũi bọc sụn, các chuyên gia thẩm mỹ sẽ lấy một phần nhỏ sụn ở vành tai của chính người nâng mũi, sau đó bao bọc tại dưới da đầu mũi. Tác dụng của phương pháp này là lớp sụn mỏng sẽ đóng vai trò như một “lớp đệm” tự nhiên bên dưới vùng da đầu mũi, vừa giúp nâng cao đầu mũi lên 1 chút lại giúp tránh được tình trạng căng, bóng đỏ hay thủng da đầu mũi. Ngoài ra, đầu mũi là vị trí tập trung nhiều mạch máu có thể nuôi dưỡng do đó phần sụn được bọc vào đó sẽ tiếp tục tồn tại đồng thời phát triển bình thường mà không bị tiêu đi trong cơ thể. Vì lẽ đó, Nâng mũi bọc sụn mang đến hiệu quả vĩnh viễn cùng với hoàn toàn tự nhiên không khác gì mũi thật.

Bên cạnh đó , để kết quả duy trì lâu dài, sau nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc, bạn cần tuân theo đúng những chỉ dẫn của bác sĩ như: Chườm đá liên tục hoặc uống mật gấu để tránh sưng nề, ăn kiêng đồng thời uống thuốc theo chỉ định của bác sỹ. Không được va chạm mạnh sau khi phẫu thuật, đặt lịch tái khám theo chỉ định của chuyên gia thẩm mỹ.

Ngoài các yếu tố trên, kết quả nâng mũi bọc sụn có tồn tại vĩnh viễn không còn phụ thuộc vào tay nghề của đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ cùng địa chỉ thực hiện nâng mũi. Vì hiện nay có rất nhiều Thẩm mỹ viện ra đời, chưa được cấp phép hoạt động của Bộ Y tế, đồng thời những bác sỹ chưa được cấp chứng chỉ tay nghề, vì thế khó có thể cho kết quả như mong muốn. 


Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu thẩm mỹ uy tín với đội ngũ bác sỹ chuyên nghiệp, có kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực nâng mũi đồng thời có kinh nghiệm tiến hành thành công hàng nghìn ca phẫu thuật trong đó có phẫu thuật nâng mũi bọc sụn vì thế các bạn tuyệt đối yên tâm khi thực hiện Nâng mũi bọc sụn ở Thẩm mỹ Hàn Quốc JW.

Để được các bác sỹ tư vấn thêm về các kiến thức liên quan đến dịch vụ nâng mũi cũng như tham quan tìm hiểu cơ sở hạ tầng, trang thiết bị của chúng tôi mời quý khách hàng đến trực tiếp Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW địa chỉ 141 - 143 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1,TPHCM. Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW luôn hân hạnh được tiếp đón đồng thời phục vụ các bạn vào tất cả những ngày trong tuần. Hotline: 09 6868 1111 - 09 6868 2222.

Chúc Trà Mi sức khỏe đồng thời trẻ đẹp !

Dịch vụ liên quan:

>> Phẫu thuật nâng mũi S line không đau, không sẹo, tồn tại vĩnh viễn

>> Thu gọn cánh mũi thời gian hồi phục ngắn, không cần nghỉ dưỡng

>> Thu nhỏ đầu mũi - Đầu mũi thon gọn, đẹp tự nhiên

>> Chỉnh hình mũi hếch giúp khắc phục tình trạng mũi hếch, mũi ngắn hiệu quả

No comments:

Post a Comment