Tuesday, March 31, 2015

Sửa mũi ở đâu đẹp tại Sài Gòn?

Chào Thẩm mỹ viện JW, hiện em đang sống tại thành phố Hồ Chí Minh, dạo này tôi thấy mọi người hay bàn nhau về phương pháp sửa mũi Hàn Quốc nên em cũng định đi sửa mũi tuy nhiên không biết sửa mũi ở đâu đẹp tại thành phố Hồ Chí Minh. Mong nhận được sự tư vấn của mọi người. Cảm ơn cả nhà nhiều!

(Ngọc Phượng, 19 tuổi, Quận 2, TPHCM)

sua-mui-o-dau-dep-tai-sai-gon-1



Giải đáp:

Xin chào Ánh Mây

Trước hết TMV xin gửi lời chúc sức khỏe cùng với cảm ơn Phượng đã quan tâm gửi thắc mắc tới chuyên mục tư vấn. Để giải đáp thắc mắc “sửa mũi ở đâu đẹp tại TPHCM” của bạn Thẩm mỹ viện JW xin trả lời như sau:

Ngày nay, dịch vụ sửa mũi trở nên hấp dẫn nhiều sự chú ý bởi nhu cầu làm đẹp cũng như các ưu điểm cùng hiệu quả mang tới do đó phẫu thuật sửa mũi mỗi lúc càng nhận được nhiều sự quan tâm hơn.

Phẫu thuật thẩm mỹ nói chung cũng như thẩm mỹ nâng mũi nói riêng là phương pháp làm đẹp được thực hiện nhiều nhất. Có hàng trăm cơ sở chăm sóc sắc đẹp, hàng ngàn thẩm mỹ viện quảng cáo về dịch vụ phẫu thuật nâng mũi. Vì lẽ đó, việc tìm được một trung tâm thẩm mỹ an toàn, uy tín và chất lượng là điều hết sức khó khăn cho khách hàng. 

HOT: Nâng mũi S line - Nâng mũi bọc sụn mũi đẹp tự nhiên, hài hòa gương mặt

Nâng mũi là phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh hình hoàn toàn chiếc mũi của bạn sao cho không những đạt về mặt thẩm mỹ tối ưu nhất mà phải đảm bảo về mặt chức năng cấu trúc giải phẫu của mũi để không gây lộ sóng mũi, vẹo chân mũi, bóng đỏ da đầu mũi, biến dạng cánh mũi.

Đa số phụ nữ Châu Á có dáng mũi thấp và đầu mũi hơi bị thô. Nguyên nhân là da mũi của người Châu Á dày hơn trong khi xương mũi cùng với sụn mũi lại có cấu trúc thấp và yếu hơn.

Người Việt Nam có cấu trúc mũi khác với các nước khác nhưng nhìn chung có những điểm tương đồng với đa số người châu Á. Do đó nắm bắt về phương pháp nâng mũi hiện đại cho người Việt với cấu trúc hình thái sống mũi tẹt, chân mũi thấp, đầu mũi to bè là điều cần thiết trước khi chọn một kĩ thuật thẩm mỹ nâng mũi nào đó.


sua-mui-o-dau-dep-tai-sai-gon-2



Ngày nay trên địa bàn TP.HCM mọc lên rất nhiều trung tâm thẩm mỹ, tuy nhiên muốn tìm địa chỉ thẩm mỹ an toàn cùng với uy tín thật không dễ chút nào. Thẩm mỹ viện JW là một hệ thống thẩm mỹ viện đã hội tụ đầy đủ những yếu tố về đội ngũ bác sĩ và cơ sở vật chất để có thể thực hiện thành công dịch vụ Phẫu thuật nâng mũi S line. Với việc áp dụng các công nghệ mới nhất, hiện đại và tiên tiến cùng đội ngũ bác sĩ sở hữu đầy đủ về kinh nghiệm cũng như tay nghề sẽ đem đến cho các tín đồ thẩm mỹ những dịch vụ chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế.

3 comments:

  1. Mình cũng dự định nâng mũi sline, mũi mình hơi thấp, và hơi bị hểnh lên. Nhưng trở ngại là mình không biết giá phẫu thuật nâng mũi sline bao nhiêu ở sài gòn hết. Nơi làm đẹp của bạn ở sài gòn, vậy cho mình chi tiết giá của dịch vụ nhé.
    Cảm ơn bài viết của bạn nhiều.

    ReplyDelete
  2. Nâng mũi không còn quá xa lạ với chúng ta nữa, nhưng khi bước sang tuổi 25 bạn có chú ý đén làn da của mình không? Bổ sung collagen cho tuổi 25 là điều khá cần thiết đấy nhé

    ReplyDelete
  3. Uống collagen có tăng cân hay mập không? Các trường hợp tư vấn đã chỉ ra rằng, nguyên nhân chính do collagen dư thừa tích trữ trong cơ thể dẫn đến tăng cân trong giai đoạn sử dụng thực phẩm bổ sung collagen. Vậy, tại sao collagen không được hấp thụ hoàn toàn và được đào thải ra ngoài? Những nghiên cứu khoa học uy tín
    https://menard.vn/uong-collagen-thuong-xuyen-co-bi-nong-va-noi-mun-khong/

    ReplyDelete