Wednesday, July 22, 2015

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi có ảnh hưởng gì không?

Xin chào bác sĩ! Cánh mũi em trông rất mất thẩm mỹ bởi nó rất to, thô, bè sang 2 bên khiến em lúc nào cũng chán. Em có mong muốn được sở hữu chiếc mũi nhỏ xinh như các diễn viên điện ảnh. Qua tìm hiểu em được biết, diễn viên, ca sĩ bây giờ rất yêu thích công nghệ nâng mũi và Thu gọn cánh mũi của Hàn Quốc. Em đang tính thu gọn cánh mũi tuy nhiên không biết thu gọn cánh mũi có ảnh hưởng gì không, có biến chứng, nguy hiểm gì trong suốt quá trình tiến hành thu gọn cánh mũi và sau thu gọn cánh mũi hay không?

(Hải Yến, Long An)



phau-thuat-thu-gon-canh-mui-co-anh-huong-gi-khong-1


Trả lời :

Chào bạn Yến!

Cánh mũi là một trong các thành phần quan trọng, gắn liền với mũi và phần nào quyết định đến nét thẩm mỹ của mũi. Đặc điểm của người Á Đông thường là mũi to, 2 bên cánh mũi thô, bè sang hai bên khiến không được cân đối và làm mất đi vẻ thẩm mỹ của mũi, khiến cho khuôn mặt của phụ nữ kém phần thanh thoát và thu hút. Phẫu thuật thẩm mỹ mũi giúp phụ nữ khắc phục được yếu tố này một cách dễ và nhanh chóng. Thế nhưng thu gọn cánh mũi có ảnh hưởng gì không là 1 mối quan tâm của khá nhiều eva khi đang tìm hiểu về dịch vụ thẩm mỹ này.

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi có ảnh hưởng gì không?

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi để có thể có chiếc mũi đẹp hoàn hảo là phương pháp hiệu quả nhất. Cũng như những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình khác, thu gọn cánh mũi cũng tồn tại hai mặt của nó đồng thời thu gọn cánh mũi có ảnh hưởng gì không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trong đó phải kể đến các yếu tố khách quan như tay nghề của bác sĩ thẩm mỹ , cơ sở vật chất của thẩm mỹ viện…

Vì sao nên phẫu thuật thu gọn cánh mũi tại Thẩm mỹ viện JW?

- An toàn và cho kết quả vĩnh viễn: thu gọn cánh mũi theo công nghệ Hàn Quốc, chuyên gia thẩm mỹ sẽ khéo léo bóc tách phần đầu mũi để loại bỏ các mô mềm đồng thời xử lý sụn đầu mũi để tạo hình thu gọn đỉnh mũi bằng chỉ sinh học nên rất an toàn và cho hiệu quả vĩnh viễn.

- Kỹ thuật thực hiện nhẹ nhàng, không đau: thu gọn cánh mũi tại Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW được tiến hành theo một quy trình chuẩn của Bộ y tế bởi những bác sỹ phẫu thuật mũi hàng đầu với kinh nghiệm cùng với chuyên môn cao. Phẫu thuật thu gọn cánh mũi Hàn Quốc sẽ không bóng đỏ, lộ sống.

- Không để lại sẹo: thu gọn cánh mũi theo phương pháp Hàn Quốc hoàn toàn không để lại sẹo vì thế không có dấu hiệu nào của phẫu thuật thẩm mỹ.

- Phẫu thuật thu gọn cánh mũi không để lại biến chứng dù nhỏ nhất: với quy trình chuyên nghiệp, theo quy định của Bộ y tế và đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, hoàn toàn làm hài long khách hàng yên tâm không để lại di chứng dù nhỏ nhất.

phau-thuat-thu-gon-canh-mui-co-anh-huong-gi-khong-2

Với phương pháp thu gọn cánh mũi số 1 Việt Nam chuyển giao 100% từ Hàn Quốc, Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW cam kết đem lại cho chị em tỷ lệ cánh mũi như mong muốn chỉ sau 30 phút phẫu thuật mà không hề đau đớn hoặc ảnh hưởng gì đến sức khỏe.

Nếu còn bất cứ câu hỏi nào khác, Yến có thể liên hệ với Thẩm mỹ viện JW bằng cách gọi điện đến số hotline: 09. 6868. 1111 – 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222 hoặc là tới trực tiếp trung tâm để được chuyên gia thẩm mỹ tư vấn trực tiếp.

Chúc Yến ngày càng xinh xắn và tự tin hơn!

Dịch vụ nâng mũi khác:

>> Nâng mũi Hàn Quốc - Phòng các biến chứng như bóng đỏ, lộ sóng, thủng da đầu mũi… hiệu quả

>> Nâng mũi S – line áp dụng hiệu quả cho các dạng mũi xấu, hếch, gồ, két..

>> Thu nhỏ đầu mũi - Đầu mũi thon gọn, đẹp tự nhiên

>> Sửa mũi tuyệt đối an toàn, kết quả vĩnh viễn



Nguồn DichVuNangMui.com

No comments:

Post a Comment