Monday, July 22, 2013

Nâng mũi không phẫu thuật có nguy hiểm không?

Theo BS. Nguyễn Phan Tú Dung: nâng mũi không cần phẫu thuật là sử dụng chất làm đầy (filler) tiêm vào để nâng cao song mũi. Kỹ thuật này rất hạn chế do chỉ có công hiệu đối với việc nâng cao một vùng mũi nào đó chứ không thể chỉnh hình mũi toàn diện.  Trên thị trường hiện nay có rất nhiều chất làm đầy, đồng thời một số chất có xuất xứ nguồn gốc không rõ ràng nên có thể gây nguy hiểm khi chích vào cơ thể. Thế nên khi sử dụng chất làm đầy, khách hàng nên tìm hiểu kỹ và nhờ sự tư vấn của các bác sỹ thẩm mỹ để biết được nguồn gốc thuốc , thuốc có thể kéo dài được bao lâu và có gây ra những biến chứng sau này hay không.

nang mui


Nâng mũi không phẫu thuật ở đâu an toàn ?






Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín số 1 tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.
Xin lưu ý : Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều trung tâm quảng cáo sai sự thật là có hợp tác với Thẩm Mỹ Hàn Quốc JW chi nhánh VN. Xin khẳng định lại với quý khách hàng chúng tôi là đại diện đầu tiên và duy nhất của Bệnh viện JW tại Gangnam – Hàn Quốc. Rất mong quý khách hàng tìm hiểu kỹ để có một sự lựa chọn chính xác nhất.

Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:
Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc JW
Chi nhánh đầu tiên và duy nhất của Bệnh viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc tại VN
Cơ sở 1: 141 – 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM
Cơ sở 2: 336 Phạm Văn Thuận, P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
ĐT: (08) 6683 2222 – (08) 2237 4567
Hotline: 09. 6868. 1111 – 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222
Email: thammyvienhanquoc@gmail.com

2 comments:

  1. Nâng mũi không phẫu thuật không hề nguy hiểm gì cả, thấy bác sĩ chỉ cần dùng tiêm bé xíu vào mũi như kiểu tiêm phòng ý. Nhiều người tư vấn tiêm nâng mũi cho mình bảo nên áp dụng cách này hơn là phẫu thuật nâng mũi.

    ReplyDelete
  2. Phương pháp nâng mũi không phẩu thuật này có an toàn không bạn, tiêm chất này vào mũi thì bao lâu có tác dụng, hiệu quả, và giá thì thế nào ?? Mình đang dự định đi nâng mũi sline Hàn Quốc an toàn nhưng nghe có phương pháp này, mình đang suy nghĩ lại.

    ReplyDelete