Monday, July 13, 2015

Giá phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi – Thẩm mỹ viện JW

Chào Thẩm mỹ viện JW! Em có chiếc mũi cao tuy nhiên đầu mũi to. Em thường hay bị mọi người chọc do đầu mũi to mà còn đỏ nữa, trước kia thì cũng không chú ý , tuy nhiên bây giờ em có người yêu rồi, thỉnh thoảng anh ấy cũng trêu, dù em biết trêu yêu thế nhưng em cũng tủi thân lắm. Em nghe nói có thể phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi được, không biết giá phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi tại Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW là bao nhiêu ạ? Hi vọng được tư vấn giúp!

(Nhật Thu, Khánh Hòa)


gia-phau-thuat-thu-nho-dau-mui-tham-my-vien-jw-1



Thẩm mỹ viện JW xin trả lời:

Bạn Thu thân mến, cảm ơn Nhật Thu đã quan tâm cùng với gửi câu hỏi về cho hộp thư tư vấn của Thẩm mỹ viện JW chúng tôi. Đối với câu hỏi về Giá phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi của Thu, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Thẩm mỹ viện JW đã từng gặp rất nhiều trường hợp sống mũi cao nhưng đầu mũi to như Nhật Thu. Có người có thể là bẩm sinh, thế nhưng có những người đi thẩm mỹ chỉ để ý tới nâng mũi cùng với thu gọn cánh mũi mà bỏ quên phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi. Vì thế cho nên dẫn tới nhiều người có mũi cao, thế nhưng đầu mũi lại quá dày, thiếu cân xứng, làm mất đi sự thanh thoát của khuôn mặt. Vì thế, Thu nhỏ đầu mũi trở thành bước cuối cùng hoàn chỉnh phẫu thuật thẩm mỹ mũi hiện đại.


Thu nhỏ đầu mũi là tiểu phẫu nhằm thu nhỏ đầu mũi lại thế nhưng vẫn giữ được độ cao tương đối so với sống mũi, để chiếc mũi trở nên cao, thanh, đẹp tự nhiên. Mặc dù vậy, thu nhỏ đầu mũi không đơn thuần là cắt bỏ mô mềm, để đầu mũi nhỏ hơn, mà là lấy sụn tự thân để ghép vào đầu mũi, giúp tạo khung xương chính cho đầu mũi. Chính khung xương này sẽ làm đầu mũi cao, tự nhiên, mềm mại.

Ở TMV JW, trước khi thực hiện phẫu thuật, Nhật Thu sẽ được những bác sĩ thẩm mỹ chuyên môn tư vấn tận tình để hiểu rõ hơn về quy trình . Quá trình phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi được tiến hành trong phòng mổ vô trùng khép kín chiều an toàn, với những trang thiết bị may móc hiện đại, tiên tiến nhất; những bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, cùng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, bảo đảm phẫu thuật an toàn, chính xác, mang tới kết quả tối ưu nhất với mức chi phí cạnh tranh, hợp lý.

Sau phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi cần để ý điều gì để mũi mau chóng hồi phục ?

- Chườm đá lạnh trong vài ngày đầu để giảm sưng, bầm tím.

- Chú ý kiêng cữ đối với các thực phẩm làm vết mổ lâu lành như đồ tanh, xôi, thịt gà, đồ nếp…

- Rửa mặt nhẹ nhàng tránh tác động ảnh hưởng tới vùng đầu mũi. Thời gian đầu không nên tác động mạnh vào vùng mũi, không bóp mũi hoặc massage mũi.

- Uống thuốc theo đơn của bác sĩ thẩm mỹ cùng với thực hiện đúng lịch tái khám. 

gia-phau-thuat-thu-nho-dau-mui-tham-my-vien-jw-2


Vậy giá phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi ở Thẩm mỹ Hàn Quốc là bao nhiêu?

- Giá phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi ở Thẩm mỹ viện JW là 15.000.000 VNĐ.

Nếu còn bất kì thắc mắc nào hay là muốn đặt lịch hẹn tư vấn miễn phí với bác sĩ thẩm mỹ vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline 09 6869 2222 hay là 09 6868 1111.

Chúc Thu ngày càng xinh đẹp!

Dịch vụ Nâng Mũi khác:

>> Nâng mũi bọc sụn không gây đau đớn vì được gây tê trong suốt quá trình phẫu thuật

>> Nâng mũi S line cho dáng mũi chữ S đẹp hoàn hảo

>> Thu gọn cánh mũi mũi thon gọn, thanh tú, đẹp tự nhiên

>> Sửa mũi cho dáng mũi mềm mại, đẹp tự nhiên

Nguồn Dichvunangmui.com

No comments:

Post a Comment