Monday, May 4, 2015

Sửa mũi bị lệch thế nào?

Chào chuyên gia thẩm mỹ, tôi từng tiến hành nâng mũi 1 lần tuy nhiên sau khi nâng mũi tôi lại bị chệch sang 1 bên trông rất thiếu thẩm mỹ, tôi tính đi sửa mũi bị lệch thế nhưng không biết có thực hiện được hay là không? Sửa mũi có nguy hiểm và phức tạp không? Mong được bác sĩ tư vấn tư vấn giúp.

(Ngọc Hạnh, Tiền Giang)


sua-mui-bi-lech-the-nao-1



Trả lời:

Xin chào Ngọc Hạnh!

Cảm ơn câu hỏi bạn đã gửi tới cho chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện JW, Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW xin trả lời thắc mắc của Hạnh về phương pháp sửa mũi bị lệch như sau.

Nâng mũi là 1 trong các phương pháp làm đẹp rất phổ biến đồng thời được yêu thích hiện nay, nâng mũi giúp khách hàng có được một dáng mũi cao thanh tú làm khuôn mặt trở nên sang trọng và quyến rũ hơn. Mặc dù vậy không phải bất kì ca phẫu thuật nâng mũi nào cũng cho khách hàng một chiếc mũi đẹp như mong chờ đợi. Nếu như chị em không chú trọng đến việc lựa chọn một trung tâm uy tín cùng với bác sĩ thực hiện nhiều kinh nghiệm thì có nguy cơ biến chứng rất cao sau khi phẫu thuật, trường hợp bị chệch như Ngọc Hạnh là một ví dụ.

Tuy nhiên bạn cũng đừng quá lo lắng, bởi bạn hoàn toàn có thể sửa lại chiếc mũi bị chệch của mình nhờ công nghệ nâng mũi S Line từ Hàn Quốc. Dịch vụ này sẽ khắc phục tình trạng mũi hiện giờ của bạn đồng thời cho Hạnh 1 chiếc mũi thon gọn như mong muốn.

Quy trình sửa mũi bị lệch được tiến hành theo những bước sau:

– Bước 1: Tư vấn đồng thời thăm khám: Chuyên gia thẩm mỹ sẽ trực tiếp thăm khám về tình trạng mũi của bạn. Sau khi tư vấn và đánh giá mức độ chệch, vẹo của mũi, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp phẫu thuật hợp lý.

– Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát

– Bước 3: Sát trùng đồng thời gây mê nhẹ vùng cần phẫu thuật.

– Bước 4: Bác sĩ sẽ mổ một đường (có thể là thông qua vết mổ cũ hoặc tạo 1 đường mổ mới tùy từng trường hợp) để lấy bỏ chất liệu độn mũi bên trong. Sau đó, chuyên gia thẩm mỹ sẽ tạo 1 khoang mới sao cho phù hợp với chất liệu độn mũi. Bác sĩ sẽ tiến hành đặt lại vật liệu độn vào, bọc đầu mũi hoàn toàn bằng sụn tự thân rồi khâu vết mổ lại bằng chỉ thẩm mỹ.

Sửa mũi bị lệch không quá phức tạp đồng thời nguy hiểm, điều quan trọng là Ngọc Hạnh phải tìm được một địa chỉ uy tín và một bác sĩ lành nghề.

Nếu chi còn bất kì băn khoăn hay câu hỏi gì về dịch vụ sửa mũi lệch, bạn nên tới trực tiếp Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW hoặc là liên hệ tới Hotline: 09 6868 1111 của Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW để được trả lời.

Chúc bạn có được chiếc mũi như mong muốn.

sua-mui-bi-lech-the-nao-2

Dịch vụ nâng mũi khác:

>> Nâng mũi Hàn Quốc không gây đau đớn vì được gây tê trong suốt quá trình phẫu thuật

>> Thu gọn cánh mũi tuyệt đối an toàn, duy trì vĩnh viễn

>> Thu nhỏ đầu mũi - Đầu mũi thon gọn, đẹp tự nhiên


Nguồn Dichvunangmui.com

No comments:

Post a Comment