Friday, April 24, 2015

Không biết thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu

Chào Thẩm mỹ Hàn Quốc JW, tôi có cánh mũi bè rộng sang 2 bên nhìn rất thô, tôi được người bạn giới thiệu cách thức thu gọn cánh mũi theo công nghệ Hàn Quốc giúp thu gọn hai bên cánh mũi an toàn nhất hiện nay. Không biết thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu, mong Thẩm mỹ viện JW trả lời giúp tôi.

(Ngọc Lam, Lạng Sơn)

khong-biet-thu-gon-canh-mui-gia-bao-nhieu-1




Trả lời:

Chào Lam, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của trung tâm chúng tôi. Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:

Phẫu thuật cắt cánh mũi là công nghệ chỉnh hình mũi được nhiều người quan tâm hiện nay. Cách thức này thực ra chỉ là một tiểu phẫu nhằm thu gọn cánh mũi, giúp mũi trông thon gọn, xinh xắn và cân đối với khuôn mặt. Phẫu thuật thu gọn cánh mũi giúp chiếc mũi nhỏ lại theo tiêu chuẩn của một chiếc mũi đẹp là có bề ngang bằng 1/5 bề ngang khuôn mặt.

Sau khi kiểm tra tổng quát trường hợp chiếc mũi của Lam, bác sỹ sẽ thực hiện đo cánh mũi, tính toán chính xác tỷ lệ giữa cánh mũi so với chiếc mũi và cấu trúc xương của khuôn mặt sao cho sau khi phẫu thuật chiếc mũi đẹp 1 cách tự nhiên, hài hoà. Chuyên gia thẩm mỹ sẽ tiến hành gây tê đồng thời rạch 2 đường nhỏ tại vị trí chân cánh mũi. Sau đó, tuỳ vào đặc trưng riêng của cánh mũi bác sĩ sẽ sử dụng 1 trong 2 cách sau:

1/ Với tình trạng cánh mũi quá dày đồng thời to thì nên ứng dụng kỹ thuật cắt bớt cánh mũi – phần cánh bị cắt nằm sát chân mũi nên quý khách không cần phải lo sẽ để lại sẹo.

2/ Đối với trường hợp cánh mũi không quá to, mà phần lỗ mũi to thì bác sỹ sẽ chỉ định phương pháp thu gọn lỗ mũi bằng cách cắt bớt da vùng nền tiền đình mũi.

khong-biet-thu-gon-canh-mui-gia-bao-nhieu-2


Chi phí thu gọn cánh mũi dao động từ 7 đến 10 triệu

Nếu còn bất cứ thắc mắc gì về phẫu thuật thu gọn cánh mũi, khách hàng vui lòng gọi tới số 09 6868 1111 – 09 6869 2222 để được tư vấn thêm .

Chúc bạn thành công!

Dịch vụ nâng mũi khác:

>> Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn - Phòng các biến chứng như bóng đỏ, lộ sóng, thủng da đầu mũi… hiệu quả

>> Nâng mũi S line áp dụng hiệu quả cho các dạng mũi xấu, hếch, gồ, két..

>> Thu nhỏ đầu mũi - Phương pháp “cứu cánh” cho những chiếc mũi có đầu mũi to, bè, nhiều mỡ

>> Sửa mũi đẹp, an toàn tuyệt đối, kết quả vĩnh viễn


Nguồn Dichvunangmui.com

No comments:

Post a Comment