Monday, May 4, 2015

Sửa mũi bằng sụn tai an toàn


Chào bác sĩ tư vấn! Các chị em người nào cũng có chiếc mũi tương đối, không quá cao tuy nhiên cũng không thấp, riêng em là có chiếc mũi tẹt xấu xí khiến em không tự tin. Em tính đi sửa mũi để cao hơn, nhiều người khuyên em nếu muốn sửa thì nên sửa mũi bằng sụn tai sẽ an toàn hơn, tuy nhiên em chưa biết giải pháp này ra sao, có gì khác các phương pháp trước kia không?

(Ngọc Thơm, Bắc Cạn)

sua-mui-bang-sun-tai-an-toan-1



Trả lời:

Ngọc Thơm thân mến!

Rất vui khi nhận được câu hỏi của Thơm đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện JW, Thẩm mỹ viện JW xin giải đáp câu hỏi của bạn về phương pháp sửa mũi bằng sụn tai như sau.

Nếu như trước kia, các kĩ thuật nâng mũi truyền thống chỉ sử dụng hoàn toàn sụn nhân tạo hoặc silicon với mục đích là nâng cao sóng mũi. Nhưng càng ngày, kĩ thuật nâng mũi truyền thống lại biểu hiện không ít khuyết điểm như bóng đỏ đầu mũi, lộ sóng mũi, mũi bị hếch do co rút bao sơ, nguy hiểm hơn là đầu mũi bị thủng bởi sụn silicon cứng.

Qua thời gian nghiên cứu cùng với ứng dụng, các chuyên gia thẩm mỹ đã thành công và cho ra đời phương pháp sửa mũi bằng sụn tai hay là còn gọi là nâng mũi bằng sụn tự thân. Công nghệ này được tiến hành bằng cách dùng 1 ít sụn vành tai để bao bọc đầu mũi khi nâng, giúp đầu mũi đẹp tự nhiên, bền lâu đồng thời giải quyết dứt điểm những biến chứng.

Nâng mũi bọc sụn là phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân chỉ định cho những trường hợp mũi thấp, mũi hư do độn với silicon, giải quyết những khuyết điểm tại mũi sau chấn thương, mũi đã qua phẫu thuật tuy nhiên bị hư (sóng mũi bị chệch , lộ sóng mũi hoặc là đỏ da…), sụn không hợp với cơ thể…

Chính vì những ưu thế trên mà sửa mũi bằng sụn tai trở nên thịnh hành đồng thời được sử dụng rộng rãi ở Hàn Quốc và những quốc gia Châu Á.

Tại Việt Nam, hiện có nhiều trung tâm thẩm mỹ có thể thẩm mỹ nâng mũi thế nhưng chị em nên cân nhắc lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín. Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là trung tâm thẩm mỹ bao gồm những chuyên gia thẩm mỹ giỏi, giàu kinh nghiệm và luôn cập nhật những thiết bị máy móc hiện đại cùng công nghệ tân tiến nhất Hàn Quốc, sẽ chỉnh hình cho bạn 1 dáng mũi đẹp, cân đối với khuôn mặt. Ở Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, nâng mũi bọc sụn tự thân được tiến hành theo đúng quy trình chuẩn của Bộ Y tế ban hành, các chuyên gia thẩm mỹ được đào tạo bài bản từ những nước có nền thẩm mỹ phát triển, cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối.

sua-mui-bang-sun-tai-an-toan-2

Nếu chị Thơm còn bất kì băn khoăn hay là thắc mắc nào về dịch vụ sửa mũi, chị em nên đến trực tiếp JW hay gọi điện tới Hotline: 09 6868 1111 của JW để được trả lời.


Dịch vụ nâng mũi khác:

>> Nâng mũi S - line cho dáng mũi chữ S đẹp hoàn hảo

>> Thu gọn cánh mũi không xâm lấn, không để lại sẹo

>> Thu nhỏ đầu mũi - Thời gian hồi phục nhanh, không để lại sẹo



Nguồn Dichvunangmui.com

No comments:

Post a Comment