Wednesday, May 20, 2015

JW cho hỏi phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi có đau không?


Chào bác sĩ, tôi có đầu mũi đỏ đồng thời to hay còn gọi là mũi cà chua, nhìn mất thẩm mỹ do đó tôi dự định đi phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi. Mặc dù vậy phẫu thuật là cắt rạch, chảy máu bởi thế cho nên tôi cũng hơi sợ. Tôi muốn hỏi là thu nhỏ nhỏ đầu mũi có đau không, có để lại sẹo không?

(Hồng Mai, Đà Nẵng)

Giải đáp:

Chào Hồng Mai!

Cảm ơn thắc mắc mà Hồng Mai đã gửi tới cho Thẩm mỹ Hàn Quốc JW, về thắc mắc “Thu nhỏ đầu mũi có đau không?” của Hồng Mai, Thẩm mỹ viện xin giải đáp như sau:

Cùng với sống mũi tẹt, đầu mũi to là 1 khuyết điểm thường gặp của người Á Đông làm cho khuôn mặt mất đi nét thanh thoát, mềm mại. Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, thu nhỏ đầu mũi theo công nghệ Hàn Quốc mang tới sự hài lòng tuyệt đối cho hàng ngàn tín đồ thẩm mỹ.

jw-cho-hoi-phau-thuat-thu-nho-dau-mui-co-dau-khong-1



Thu nhỏ đầu mũi là giải pháp xử lý, bóc tách hay là cắt bỏ mô mềm hay là sụn tùy thuộc nguyên nhân làm đầu mũi to, giúp chị em có được đầu mũi nhỏ gọn, phù hợp với dáng mũi cùng với đường nét của khuôn mặt. Quá trình tiến hành nhẹ nhàng, không đau, không để lại sẹo đồng thời không tốn thời gian nghỉ dưỡng.

Trước khi thu nhỏ đầu mũi, Mai sẽ được chuyên gia thẩm mỹ tiến hành gây mê nhẹ vùng đầu mũi do đó hoàn toàn không có cảm giác đau hay là khó chịu trong suốt quá trình thu phẫu thuật.

Ngoài ra, thu nhỏ đầu mũi chỉ là một ca phẫu thuật đơn giản, nhẹ nhàng, do đó không đau hoặc khó chịu như những phẫu thuật khác. Chuyên gia thẩm mỹ sẽ tiến hành phương pháp này 1 cách nhanh chóng, chỉ với 45 – 60 phút thực hiện.

Vì phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi được tiến hành trong khoang mũi, sau khi thu gọn đầu mũi, bác sĩ khéo léo đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ cho nên hoàn toàn không để lại sẹo.

Cuối cùng, bác sĩ sẽ tư vấn cho khách hàng chế độ chăm sóc, kê đơn thuốc giảm đau, chống viêm sưng, giúp tránh tối đa tình trạng đau sưng vùng mũi. Thực hiện đúng theo những hướng dẫn của bác sĩ, bạn sẽ nhanh chóng có được kết quả thẩm mỹ mũi đẹp như mong muốn cũng như giảm thiểu tối đa tình trạng đau sưng.

jw-cho-hoi-phau-thuat-thu-nho-dau-mui-co-dau-khong-2


Để tìm hiểu chi tiết về dịch vụ thu nhỏ đầu mũi cũng như các dịch vụ thẩm mỹ khác, khách hàng có thể trực tiếp đến trung tâm hoặc liên hệ theo Hotline 09 6868 1111 để được giải đáp tất cả thắc mắc.


Dịch vụ nâng mũi khác:


>> Nâng mũi bọc sụn hoàn toàn không để lại sẹo, thời gian hồi phục nhanh

>> Nâng mũi S line cho dáng mũi thanh tú đẹp tự nhiên

>> Thu gọn cánh mũi cho cánh mũi thon gọn, đẹp tự nhiên

>> Sửa mũi đẹp, an toàn tuyệt đối, kết quả vĩnh viễn



Nguồn NangMuiHanQuoc.net

No comments:

Post a Comment