Wednesday, June 10, 2015

Không biết thu gọn cánh mũi có đau không?


Chào TMV JW, mình có cánh mũi tương đối to đồng thời rộng vì vậy trông chiếc mũi trở nên quá khổ, không hài hòa với khuôn mặt, do đó mình tính tiến hành phẫu thuật thu cánh mũi cho nhỏ gọn hơn tuy nhiên mình lo âu không biết thu gọn cánh mũi có đau không? Hi vọng được thẩm mỹ viện JW trả lời giúp.

(Thùy Chi, Bà Rịa - Vũng Tàu)


khong-biet-thu-gon-canh-mui-co-dau-khong-1




Trả lời :

Bạn Chi thân mến!

Cảm ơn Thùy Chi đã quan tâm và gửi câu hỏi tới cho chuyên mục Hỏi đáp của Thẩm mỹ viện JW chúng tôi. Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW xin được giải đáp thắc mắc “thu gọn cánh mũi có đau không” của Chi như sau:

1 chiếc mũi hoàn hảo không thể không có dáng mũi hài hòa với sống mũi cao đồng thời cánh mũi thon gọn. Với những người không may mắn có phần cánh mũi hơi to bè thì sẽ không còn phải lo âu gì nhiều vì hiện nay kỹ thuật thu gọn cánh mũi sẽ giúp bạn chỉnh sửa cánh mũi trở nên thon gọn, nhỏ nhắn hơn, hài hòa với khuôn mặt của bạn.

Quy trình phẫu thuật thu gọn cánh mũi tương đối đơn giản cùng với nhẹ nhàng. Đầu tiên, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại vùng mũi cho bạn. Sau đó bác sỹ mới thực hiện thẩm mỹ nâng mũi bằng cách thu gọn cánh mũi. Bác sỹ sẽ tiến hành tiểu phẫu một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng, chỉ với 30 -45 phút thực hiện .


khong-biet-thu-gon-canh-mui-co-dau-khong-2


Vì thế trong thời gian thu gọn cánh mũi, khách hàng không cảm thấy bất kì đau đớn hoặc khó chịu nào. Hơn nữa, sau khi quá trình kết thúc, chuyên gia thẩm mỹ kê thuốc giảm đau và thuốc chống sưng cho khách hàng cùng với chỉ dẫn bạn cách chăm sóc ở nhà để chiếc mũi mới có được hiệu quả một cách tốt nhất. Bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn thoải mái trong suốt quá trình chỉnh sửa mũi đẹp của mình.

Sau khi thu gọn cánh mũi, 5 ngày sau khách hàng sẽ trở lại để cắt chỉ cùng với mũi sẽ đẹp tự nhiên sau 1 -2 tuần phẫu thuật (phụ thuộc vào cơ địa của từng người).


Dịch vụ nâng mũi khác:

>> Nâng mũi Hàn Quốc - Phòng các biến chứng như bóng đỏ, lộ sóng, thủng da đầu mũi… hiệu quả

>> Nâng mũi S - line cho dáng mũi chữ S đẹp hoàn hảo

>> Thu nhỏ đầu mũi - Đầu mũi thon gọn, đẹp tự nhiên

>> Sửa mũi Hàn Quốc tuyệt đối an toàn, kết quả vĩnh viễn


Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW Tại Tp.Hồ Chí Minh

141 - 143 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Q. 1, TP.HCM

Điện thoại: (08) 6683 2222 - (08) 2237 4567

Đường dây nóng: 09.6868.1111 – 09.6868.2222 – 09.6869.2222

Website: DịchVụNângMũi.com

No comments:

Post a Comment