Thursday, April 23, 2015

TMV cho hỏi thu gọn cánh mũi an toàn không?


Chào JW! Em có cánh mũi khá to và dày, nên dù mũi em không thấp tuy nhiên nhìn chiếc mũi vẫn không được đẹp lắm, cho nên em đang có dự định đi phẫu thuật thu gọn cánh mũi. Thẩm mỹ Hàn Quốc JW cho em hỏi thu gọn cánh mũi an toàn hay không vậy ạ? Chi phí là bao nhiêu?

(Thùy Vân, Quận 6, TPHCM)

Giải đáp:

Thùy Vân thân mến!

Cảm ơn câu hỏi Vân đã gửi tới cho Thẩm mỹ Hàn Quốc JW, với câu hỏi của bạn về “Thu gọn cánh mũi an toàn hay không?” chúng tôi xin trả lời như sau:

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi là 1 phương pháp chỉnh hình mũi khá phổ biến và được khá nhiều bạn trẻ thực hiện. Thu gọn cánh mũi là kĩ thuật khá đơn giản, chỉ cần gây tê khi phẫu thuật và rất an toàn, cho chiếc mũi thon gọn nhanh chóng.

tmv-cho-hoi-thu-gon-canh-mui-an-toan-hay-khong-1




Sau khi xem xét tình trạng mũi của Vân JW sẽ đề xuất một trong hai phương pháp sau:

– Với tình trạng cánh mũi không quá to, mà lỗ mũi to thì bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp thu gọn cánh mũi bằng cách cuộn cánh mũi bên trong.

– Đối với khách hàng cánh mũi quá dày cùng với to thì Thẩm mỹ viện JW sẽ áp dụng kĩ thuật cắt cánh mũi.

Cả 2 kĩ thuật trên đều tiểu phẫu đơn giản, ít cắt rạch, hạn chế xâm lấn vì vậy rất an toàn, không tác động đến chức năng của mũi và sau khi thực hiện khách hàng có thể sinh hoạt bình thường, không cần nghỉ dưỡng. Mũi sau khi phẫu thuật được duy trì đến trọn cuộc đi với chiếc mũi thon gọn, nhỏ xinh.

Thế nhưng phẫu thuật thu gọn cánh mũi lại tùy thuộc không ít vào tay nghề và đôi mắt thẩm mỹ của bác sĩ thẩm mỹ. Để đạt được chiếc mũi như mong muốn, tạo được chiếc mũi đẹp đồng thời hài hòa với khuôn mặt, đòi hỏi chuyên gia thẩm mỹ phải có tay nghề cao, có kĩ thuật nhuần nhuyễn và con mắt thẩm mỹ tinh tế để có thể đo vẽ chính đồng thời tạo hình mũi đẹp tự nhiên nhất.


tmv-cho-hoi-thu-gon-canh-mui-an-toan-hay-khong-2


Nếu còn bất cứ thắc mắc gì liên quan đến thu gọn cánh mũi, Thùy Vân có thể gọi đến Hotline: 09 6868 1111 để được trả lời và đặt lịch hẹn tư vấn.


Dịch vụ nâng mũi khác:

>> Nâng mũi Hàn Quốc - Phòng các biến chứng như bóng đỏ, lộ sóng, thủng da đầu mũi… hiệu quả

>> Nâng mũi S - line cho dáng mũi thanh tú đẹp tự nhiên

>> Thu nhỏ đầu mũi - Thời gian hồi phục nhanh, không để lại sẹo

>> Sửa mũi đẹp, an toàn tuyệt đối, kết quả vĩnh viễn



Nguồn Dichvunangmui.com

No comments:

Post a Comment