Thursday, April 16, 2015

Kẹp thu nhỏ đầu mũi có tốt không?

Chào JW, mũi tôi có khuyết điểm là đầu mũi khá to nên bạn bè nói tôi nên dùng kẹp thu nhỏ đầu mũi tuy nhiên tôi chưa rõ loại kẹp này là như thế nào, có thật sự hiệu quả hoặc không hoặc có biến chứng gì sau khi sử dụng không? Mong được bác sĩ tư vấn giúp.

(Hy Vân, Bình Thuận)

kep-thu-nho-dau-mui-co-tot-khong-1


Tư vấn:

Chào bạn Vân!

Cảm ơn thắc mắc mà Hy Vân đã gửi tới cho chuyên mục tư vấn khách hàng của Thẩm mỹ viện JW, Thẩm mỹ viện JW xin trả lời câu hỏi của Hy Vân như sau:

Đầu mũi to là khiếm khuyết mũi nhiều khách hàng thường gặp, đầu mũi to làm cho chiếc mũi trở nên kém thon gọn cùng với tạo sự bất cân xứng.

Nhiều chị em do tin vào những thông tin quảng cáo tràn lan trên mạng mà sử dụng những loại kẹp thu nhỏ đầu mũi không chỉ không khắc phục được tình trạng của mình mà còn tiềm tàng nhiều nguy hiểm.

Theo lời quảng cáo của những người bán hàng, kẹp thu nhỏ đầu mũi có nguồn gốc từ Nhật, là 1 dụng cụ giúp nâng mũi cao đồng thời thu nhỏ đầu mũi hiệu quả, cách sử dụng rất đơn giản với giá thành rẻ chỉ từ 20.000 - 80.000 đồng. Hàng ngày khách hàng chỉ cần áp dụng từ 10 -15 phút mũi sẽ cao hơn đồng thời thon gọn hơn. Mặc dù vậy kẹp thu nhỏ dầu mũi có thật sự hiệu quả?


kep-thu-nho-dau-mui-co-tot-khong-2


Việc sử dụng kẹp thu nhỏ đầu mũi là hạn chế vì chưa chắc những chiếc kẹp bán trên thị trường có xuất xứ từ Nhật Bản. Nếu đeo thường xuyên, có thể gây hại cho mũi. Bên cạnh đó, khi dùng kẹp nâng mũi có thể khiến cho hai sống mũi bị thít chặt vào cánh mũi tạo cảm giác đau cho người dùng cũng như tạo ra những vết hằn trên mũi, làm cho cánh mũi bị sần.

>> Xem thêm Thu nhỏ đầu mũi bằng nội soi


Dịch vụ nâng mũi khác:

>> Nâng mũi bọc sụn - Phòng các biến chứng như bóng đỏ, lộ sóng, thủng da đầu mũi… hiệu quả

>> Nâng mũi S line thời gian hồi phục nhanh, không để lại sẹo

>> Thu gọn cánh mũi không xâm lấn, không để lại sẹo

>> Sửa mũi Hàn Quốc tuyệt đối an toàn, kết quả vĩnh viễn


Nguồn Dichvunangmui.com

No comments:

Post a Comment