Sunday, November 1, 2015

Thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không thưa bác sĩ?

Bạn bè nhận xét tôi có gương mặt sáng đồng thời dễ nhìn với chiếc mũi cao. Thế nhưng, khuyến điểm lại là cánh mũi to đồng thời bè, vì vậy nhìn dáng mũi mất hẳn sự thon gọn, thanh tú. Tôi biết đến phương pháp phẫu thuật Thu Gọn Cánh Mũi tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW thông qua một người bạn thân. Tôi thấy rất vui vì có rất nhiều phản hồi tốt của khách hàng phẫu thuật thẩm mỹ tại JW. Song tôi vẫn hơi băn khoăn, liệu phẫu thuật Thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không?

(Thùy Chi, Ninh Thuận)


Thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không thưa bác sĩ 1


Xin chào Thùy Chi!

Thu gọn cánh mũi là một ca phẫu thuật đơn giản khi khách hàng muốn khắc phục nhược điểm cánh mũi to, bè, không cân xứng với khuôn mặt… Dù đơn giản, song việc sở hữu chiếc mũi cao thon gọn, cân đối sẽ giúp chị em tự tin trong giao tiếp đồng thời các mối quan hệ xã hội. Đây cũng là kỹ thuật Phẫu thuật thẩm mỹ được thực hiện rất thành công ở Thẩm mỹ Hàn Quốc JW 141 – 143 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM.

Sau khi thăm khám, đo vẽ và định hình phần cánh mũi, vô cảm bằng gây tê tại chỗ, bác sĩ thẩm mỹ sẽ thực hiện phẫu thuật thu gọn cánh mũi tùy vào trường hợp như sau:

- Nếu cánh mũi dày, to: Nếu gặp trường hợp này, bác sĩ thẩm mỹ sẽ tiến hành cắt bỏ 1 phần chân cánh mũi.

- Khi mũi rộng và bè ngang thế nhưng cánh mũi mỏng: Lúc này, bác sỹ sẽ thực hiện kỹ thuật cuộn cánh mũi vào trong theo một tỉ lệ đã được xác định từ trước và cuối cùng đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

Thu nhỏ cánh mũi có để lại sẹo xấu không?

Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm, trước khi thực hiện thu gọn cánh mũi này, Thùy Chi sẽ được bác sĩ thẩm mỹ gây tê nhẹ nhàng nên không có cảm giác đau đớn, khó chịu nào. Ngoài ra, đường rạch nhỏ, chính xác, đúng vị trí nên đảm bảo không để lại bất kỳ sẹo xấu nào Thùy Chi nhé!

Chi phí Thu gọn cánh mũi tại JW là bao nhiêu?

Giá thu gọn cánh mũi ở Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW dao động từ 7 đến 10 triệu.

Thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không thưa bác sĩ 2

Để tìm hiểu thêm về kỹ thuật phẫu thuật thu gọn cánh mũi, bạn Thùy Chi cũng như khách hàng quan tâm nên đến trực tiếp trung tâm hay là để được các bác sỹ tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Rất vui được đón tiếp bạn!

Lưu ý : Vào lúc 14h - 17h ngày 04/11/2015 có Chương Trình "Giao lưu trực tuyến về Phẫu thuật hàm hô móm không cần niềng răng". Mời khách hàng quan tâm tham gia đặt câu hỏi đồng thời đón theo dõi chương trình vào lúc 14h ngày 04/11/2015 trên website y khoa hàng đầu Việt Nam: alobacsi.vn. Xem thêm chi tiết tại đây nhé: http://thammyhanquoc.vn/gioi-thieu/hoat-dong/giao-luu-truc-tuyen-phau-thuat-ho-mom-khong-can-nieng-rang-voi-bs-nguyen-phan-tu-dung.html

Dịch vụ liên quan:

>> Nâng mũi Hàn Quốc cho dáng mũi thanh tú, đẹp tự nhiên

>> Nâng mũi S line cho dáng mũi thanh tú đẹp tự nhiên

>> Thu nhỏ đầu mũi - An toàn tuyệt đối, kết quả vĩnh viễn

>> Nâng mũi cấu trúc cho dáng mũi chữ S đẹp hoàn hảo

Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW Tại TPHCM

141 - 143 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh

ĐT: (08) 6683 2222 - (08) 2237 4567

Đường dây nóng: 09.6868.1111 – 09.6868.2222 – 09.6869.2222

Website: Dichvunangmui.com

No comments:

Post a Comment