Thursday, October 29, 2015

Thu nhỏ đầu mũi có ảnh hưởng gì không thưa bác sĩ?

Chào bác sỹ ! Em tên là Hoài Thương, 21 tuổi, hiện đang là sinh viên. Từ lâu em đã luôn cảm thấy tự ti vì chiếc mũi có phần đầu mũi to của mình, vì lẽ đó em lúc nào cũng thui thủi 1 mình, chẳng chơi với bạn nào trong lớp hết. Hôm qua, em có vô tình đọc được dịch vụ Thu Nhỏ Đầu Mũi tại Thẩm mỹ viện JW, em cảm thấy rất vui và đã xin phép ba mẹ cho đi phẫu thuật. Dù rất vui vì chiếc mũi sắp được chỉnh sửa lại cho thon gọn hơn thế nhưng em cũng hơi lo lắng vì không biết Thu nhỏ đầu mũi có ảnh hưởng gì không? Mong bác sĩ thẩm mỹ có thể tư vấn giúp em ạ. Em xin cảm ơn!

(Hoài Thương - Đồng Nai)

Thu nhỏ đầu mũi có ảnh hưởng gì không thưa bác sĩ 1



Trả lời:

Xin chào Hoài Thương

Cảm ơn Hoài Thương đã quan tâm đến dịch vụ thu nhỏ đầu mũi đồng thời gửi thắc mắc :”Thu nhỏ đầu mũi có ảnh hưởng gì không?” về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện JW. Thẩm mỹ Hàn Quốc JW xin trả lời những câu hỏi của Thương sau đây:

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi khá phức tạp mặc dù vậy hầu hết chỉ là tác động vào mô mềm cùng với cơ đầu mũi nhằm loại bỏ những phần mô, cơ lỏng lẻo khiến cho đầu mũi gặp phải tình trạng to cùng với thô. Tác động này hoàn toàn không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt hàng ngày của phụ nữ cũng như đảm bảo chức năng của mũi được hoạt động 1 cách bình thường. Đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu có tay nghề cao, chuyên môn giỏi được đào tạo chuyên sâu ở Hàn Quốc cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại sẽ bảo đảm sự an toàn 100% cho mọi bạn.

Dịch vụ liên quan:

>> Nâng mũi bọc sụn cho dáng mũi thanh tú, đẹp tự nhiên

>> Nâng mũi S - line áp dụng hiệu quả cho các dạng mũi xấu, hếch, gồ, két..

>> Thu gọn cánh mũi thời gian hồi phục ngắn, không cần nghỉ dưỡng

>> Nâng mũi cấu trúc không đau, không sẹo, tồn tại vĩnh viễn

Tại Thẩm mỹ viện JW - 1 thương hiện thẩm mỹ uy tín được cấp giấy phép của Bộ y tế trong lĩnh vực Phẫu thuật thẩm mỹ. Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng áp dụng những công nghệ thẩm mỹ tối ưu nhất để mang đến tính thẩm mỹ, độ an toàn cùng với hiệu quả cho khách hàng. Đặc biệt, với dịch vụ thu nhỏ đầu mũi được đánh giá là 1 phương pháp tương đối khó, cần độ chính xác cao, Thẩm mỹ Hàn Quốc JW đã đầu tư một hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sỹ được đào tạo bài bản, chuyên sâu, bề dày kinh nghiệm luôn tận tình vì khách hàng.

Tùy từng dáng mũi cùng với khuôn mặt của từng khách hàng, bác sĩ sẽ tiến hành tạo độ cong nhẹ cho đầu mũi hay là bo tròn lại 1 cách phù hợp và hài hòa nhất. Công nghệ thu nhỏ đầu mũi độc quyền Hàn Quốc duy nhất chỉ có ở Thẩm mỹ Hàn Quốc JW sẽ giúp cho việc tạo hình được hoàn thiện nhanh chóng và hoàn mỹ nhất. Quan trọng hơn cả, khả năng gây xâm lấn và để lại sẹo sau khi tiến hành thu nhỏ đầu mũi ở Thẩm mỹ viện JW được hạn chế tối đa.

Thu nhỏ đầu mũi có ảnh hưởng gì không thưa bác sĩ 2


Nội thất sang trọng, thái độ phục vụ chuyên nghiệp tận tình của đội ngũ nhân viên thực sự sẽ đem lại cho chị em một sự trải nghiệm thú vị. Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW cam kết mang lại cho phái đẹp một hiệu quả như ý nhất, an toàn nhất bằng tất cả sự nỗ lực và tâm huyết của một đơn vị chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe toàn diện và đồng hành cùng chị em phụ nữ yêu thích làm đẹp.

Nếu còn bất kỳ câu hỏi nào khác, khách hàng có thể liên hệ với Thẩm mỹ Hàn Quốc JW bằng cách gọi điện đến số hotline: 09. 6868. 1111 – 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222 hay là gửi thư về địa chỉ Email:thammyvienhanquoc@gmail.com.



1 comment:

  1. Nấm móng là bệnh mãn tính, dẫn đến biến dạng móng, sự nhiễm nấm móng và cách điều trị thường không theo quy luật đồng dạng hay đối xứng và thường bị nhiễm ở một hoặc rất cao móng.Bệnh nấm móng xuất hiện đối với người thường xuyên tiếp xúc cũng như làm việc trong môi trường ẩm thấp, tạo điều kiện cho những vi nấm chuyển biến cũng như dẫn đến bệnh. thời kỳ đầu tại vùng móng sẽ có cảm giác ngứa, khó chịu, móng xuất hiện các vết màu trắng đục, loang lổ, đặc biệt móng sẽ mềm cũng như vô cùng dễ gãy. Sẽ mất thẩm mỹ cũng như thậm chí để lại rất cao tác động trị nấm móng tay hiệu quả hiểm nguy nếu bạn để lâu mà không điều trị bệnh đúng lúc.

    ReplyDelete