Wednesday, April 1, 2015

Thắc mắc về quy trình nâng mũi S line


Chào TMV, mình đang có ước muốn đi phẫu thuật nâng mũi S Line để mũi nhìn cao hơn. Tuy nhiên mình chưa biết quy trình nâng mũi s line thế nào? Phải gây tê hay gây mê? Mong được thẩm mỹ viện tư vấn giúp!

(Ngọc Phụng, Bạc Liêu)


quy-trinh-nang-mui-s-line-1



Trả lời:

Chào bạn Phụng!

Nâng mũi s line chẳng những giúp bạn có một chiếc mũi mới thon gọn với dáng mũi S line mềm mại hơn thế còn |làm nổi bật hơn với vẻ đẹp sang trọng và quý phái giống như những sao Hàn Quốc.

Nâng mũi S line thời điểm hiện tại đã trở thành xu hướng của những bạn trẻ tại nước ta khi có mong muốn thay đổi diện mạo của mình để được đẹp hơn. Thẩm mỹ viện JW tự hào là thương hiệu làm đẹp được nhiều khách hàng tin tưởng đồng thời lựa chọn vì kỹ thuật nâng mũi chuẩn từ Hàn Quốc. Chẳng những thế các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW giàu kinh nghiệm, tu nghiệp nhiều năm ở chính đất nước Hàn Quốc sẽ tiến hành thăm khám, tư vấn đồng thời tiến hành phẫu thuật nâng mũi cho Phụng theo một quy trình chuẩn như sau:

Bước 1: Thăm khám, kiểm tra mũi: Muốn mang lại cho chị em một dáng mũi đẹp thì các bác sĩ thẩm mỹ cần có tay nghề cao, kinh nghiệm đồng thời mắt thẩm mỹ tinh tế. Thông qua việc thăm khám, bác sĩ sẽ xem xét được đặc điểm mũi của từng phụ nữ, từ đó định hình được kĩ thuật nâng mũi riêng cho từng khuôn mặt khác nhau cho dáng mũi phù hợp, cân đối.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát, làm những xét nghiệm cần thiết nhằm đảm bảo yêu cầu về sức khỏe khi phẫu thuật, nếu có bất kì bệnh lý nào đặc biệt khách hàng phải thông báo cho bác sĩ để có phương pháp giải quyết sớm.

Bước 3: Gây mê để giúp khách hàng thoải mái và quá trình phẫu thuật diễn ra một cách nhẹ nhàng

Bước 4: Tình hành nâng mũi:

Bác sĩ tiến hành lấy sụn vành tai để bọc sụn đầu mũi. Sau khi lấy sụn xong đóng kín vết mổ lại với chỉ khâu thẩm mỹ.

Tùy vào tình trạng mũi cùng với phương pháp đã đề ra mà bác sĩ thực hiện những bước S Line như nâng cao sóng mũi, gọt xương mũi to bè cắt cánh mũi, thu gọn đầu mũi, tạo hình lỗ mũi, bọc đầu mũi hoàn toànvới sụn tự thân nhằm phòng biến chứng tối đa.

Bước 4: Do phẫu thuật nâng mũi S Line khá phức tạp nên thời gian cho việc nâng mũi là từ 1-2h cùng với khách hàng sẽ phải ở lại bệnh viện 1 đêm nhằm theo dõi tình trạng sức khỏe cũng như chiếc mũi mới.

Bước 5: Tái khám đồng thời cắt chỉ

Sau khi phẫu thuật, mũi khách hàng sẽ bị sưng bầm trong một vài ngày là điều rất bình thường. Để mũi mau lành khách hàng nên thực hiện chăm sóc mũi theo hướng dẫn của các bác sĩ. Trong thời gian này khách hàng cũng nên đến Thẩm mỹ viện JW để được nhân viên chăm sóc, lau rửa vết thương và theo dõi kết quả.


quy-trinh-nang-mui-s-line-2

Với công nghệ nâng mũi S line tiên tiến đồng thời được thực hiện bởi những bác sĩ, chuyên gia nâng mũi hàng đầu Việt Nam, dịch vụ nâng mũi S line ở Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW đã mang lại cho hàng nghìn khách hàng dáng mũi S-line đẹp như ý.


HOT: Nâng mũi Hàn Quốc an toàn tuyệt đối, kết quả vĩnh viễn

No comments:

Post a Comment