Saturday, April 4, 2015

Nâng mũi s line như thế nào?

Mình sở hữu một chiếc mũi tẹt cùng với bị bè ngang nhìn không được đẹp, sau nhiều lần do dự mình quyết định đi nâng mũi, tôi có tìm hiểu một số cách thức nâng mũi đồng thời được biết cách thức ưa chuộng nhất hiện nay là nâng mũi S line, em vẫn chưa hiểu rõ nâng mũi s line như thế nào? Nâng mũi S line khác gì so với những kỹ thuật cũ và chi phí nâng mũi S Line là bao nhiêu? Mong được tư vấn.

(Hạ My, Quận 6, TPHCM)


 nang-mui-s-line-nhu-the-nao-1



Thẩm mỹ viện JW xin trả lời :

Hạ My thân mến!

Cảm ơn thắc mắc “Nâng mũi s line như thế nào?” mà Hạ My đã gửi đến Thẩm mỹ Hàn Quốc JW, chúng tôi xin đáp câu hỏi của Hạ My như sau:

Mũi là trung tâm tạo nên đường nét trên khuôn mặt. Thế nên hiện nay nhu cầu làm đẹp mũi của phái đẹp ngày càng phát triển rõ rệt. Ngày nay có khá nhiều cách thức nâng mũi, dựa vào tình trạng cùng với hình dạng của mũi, trong đó cách thức nâng mũi S Line là tân tiến và cho chiếc mũi hoàn hảo nhất.

Nâng mũi S line hiện đang là phương pháp nâng mũi tiên tiến và ưu việt nhất, giúp cải thiện hoàn toàn dạng hình mũi từ sống mũi tới đầu mũi theo đúng chuẩn mũi chữ S mềm mại của người châu Á. Ngoài ra, trong kĩ thuật nâng mũi S Line đầu mũi được tạo hình bằng sụn tự thân được định dạng rõ hình tứ giác như đầu mũi chuẩn của phụ nữ phương Đông.


 nang-mui-s-line-nhu-the-nao-2


>> Xem thêm chi tiết Nâng mũi s line như thế nào


Dịch vụ nổi bật:
>> Nâng mũi bọc sụn không đau đớn, không để lại sẹo
>> Thu nhỏ đầu mũi thon gọn, thanh tú, tự nhiên
>> Thu gọn cánh mũi tuyệt đối an toàn, duy trì vĩnh viễn


Nguồn Dichvunangmui.com

No comments:

Post a Comment