Wednesday, March 25, 2015

Thu nhỏ đầu mũi hết bao nhiêu tiền

Chào bác sĩ, đầu mũi của em khá to cùng với tròn, vì thế em mong muốn thẩm mỹ thu nhỏ đầu mũi cho thon gọn lại. Tôi nghe nói tại Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW có dịch vụ thu nhỏ đầu mũi rất tốt nên tôi muốn hỏi là phương pháp thu nhỏ đầu mũi hết bao nhiêu tiền vậy ạ?

(Khánh Chi, Sơn La)


thu-nho-dau-mui-gia-bao-nhieu-tien-1



Trả lời:

Bạn Khánh Chi thân mến!

Rất cảm ơn Khánh Chi đã gửi câu hỏi “ thu nhỏ đầu mũi hết bao nhiêu tiền? ” về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Về thắc đắt của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Nhiều người có chiếc mũi cao, sống mũi thẳng thế nhưng vẫn không được cho là chiếc mũi đẹp do có đầu mũi to cùng với thô, mất đi vẻ thanh thoát, hài hòa của khuôn mặt. Vì lẽ đó phương pháp thu nhỏ đầu mũi được nhiều chuyên gia thẩm mỹ khuyên dùng cho những ai có đầu mũi to để lấy lại vẻ đẹp cân xứng, hài hòa cho chiếc mũi của Khánh Chi.

Đặc điểm kĩ thuật thu nhỏ đầu mũi là xử lý những nguyên nhân làm đầu mũi to và dày. Tùy thuộc vào trường hợp của khách hàng mà bác sĩ tư vấn đồng thời ứng dụng giải pháp thu nhỏ đầu mũi phù hợp, ưu việt cùng với đảm bảo an toàn.

- Với trường hợp sụn mũi bè cùng với tù: Chuyên gia thẩm mỹ gọt sụn cho gọn lại, sau đó buộc hai phần sụn vách ngăn cho sụn dựng đứng lên.

- Với đầu mũi thừa mỡ: loại bỏ bớt phần mỡ đó ra mũi sẽ nhỏ lại

- Trường hợp sụn cánh mũi rộng: Gọt bớt sụn và sử dụng chỉ khâu kéo cánh mũi lại.

Là 1 tiểu phẫu khá phức tạp nên thu nhỏ đầu mũi yêu cầu bác sĩ cần nắm rõ cấu trúc mũi, nhiều kinh nghiệm trong thẩm mỹ mũi cùng mắt thẩm mỹ tinh tế. Thẩm mỹ viện JW tự tin với đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ chuyên khoa giỏi, nhiều kinh nghiệm đồng thời biết áp dụng kỹ thuật thu nhỏ đầu mũi tiên tiến theo công nghệ Hàn Quốc, thực hiện thẩm mỹ theo 1 quy trình chuẩn nên đảm bảo tuyệt đối an toàn cho bạn.

Thu nhỏ đầu mũi tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW có chi phí 15 triệu đồng


Hình ảnh trước và sau Thu nhỏ đầu mũi:


thu-nho-dau-mui-gia-bao-nhieu-tien-2


>> HOT: Nâng mũi S Line - Nâng mũi Hàn Quốc thời gian hồi phục nhanh, không để lại sẹo


Nguồn Dichvunangmui.com

No comments:

Post a Comment