Thursday, March 26, 2015

Thu gọn cánh mũi cho nam có được không

Chào TMV, tôi tên là Hoàng Thế Anh, 22 tuổi, em sở hữu chiếc mũi khá cao tuy nhiên cánh mũi lại hơi to và dày, em nghe người bạn nói có phương pháp thu gọn cánh mũi giúp cánh mũi trông thon gọn gàng hơn tuy nhiên không biết phương pháp này có áp dụng cho nam giới được không ạ? Chi phí là bao nhiêu? Mong được bác sĩ tư vấn giúp.

(Thế Anh, TPHCM)

thu-gon-canh-mui-cho-nam-1



Trả lời:

Thế Anh thân mến!

Cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc tới chuyên mục tư vấn của Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW, đối với câu hỏi của bạn về dịch vụ thu gọn cánh mũi cho nam giới, Thẩm mỹ Hàn Quốc JW xin tư vấn như sau:

Cũng như phụ nữ, chiếc mũi là một bộ phận quan trọng đối với gương mặt của những cánh mày râu. Một chiếc mũi cao, thẳng thon gọn tạo nên sức hấp dẫn mạnh mẽ cho đấng nam nhi. Do đó không thiếu các đấng mày râu tìm hiểu những kỉ thuật thẩm mỹ mũi như nâng mũi , thu gọn cánh mũi, thu nhỏ đầu mũi… .

Với tình trạng của bạn Thế Anh, bạn đã rất may mắn có được 1 chiếc mũi cao, thế nhưng Thế Anh lại có cánh mũi to bè, do đó kĩ thuật thu gọn cánh mũi cho nam sẽ là biện pháp hiệu quả giúp bạn có được chiếc mũi đẹp như mong ước.

Thu gọn cánh mũi thực chất chỉ là một phẫu thuật đơn giản trong phẫu thuật nâng mũi mũi nhằm thực hiện việc thu nhỏ bớt cánh mũi cùng với có sự hỗ trợ của thiết bị nội soi để giúp mũi thu gọn lại hiệu quả.

Cũng tưng tự như với phụ nữ, thu gọn cánh mũi cho nam bao gồm 2 kĩ thuật cắt và cuộn cánh mũi.


thu-gon-canh-mui-cho-nam-2


Cắt cánh mũi: Phương pháp cắt cánh mũi được chỉ định với những trường hợp hai cánh mũi bè ngang 2 bên và lỗ mũi quá rộng. Bác sĩ tiến hành rạch một đường nhỏ tại rãnh tiếp giáp giữa cánh mũi và má, sau đó cắt bỏ phần sụn cánh mũi cùng với lớp da bên ngoài với dụng cụ nội soi. Nếu cánh mũi đã nhỏ gọn lại bác sĩ sẽ khâu thẩm mỹ đính liền cánh mũi và niêm mạc má. Đường khâu nhỏ được giấu trong rãnh giữa cánh mũi và má nên không lộ sẹo.

Cuộn cánh mũi: Phương pháp cuộn cánh mũi sử dụng với trường hợp cánh mũi không quá to mà lỗ mũi to. Chuyên gia thẩm mỹ sẽ thực hiện rạch 1 đường rạch nhỏ bên trong khoang miệng, ở niêm mạc môi trên, khéo léo kéo chân cánh mũi vào trong rồi dùng chỉ y khoa thẩm mỹ khâu bóp 2 bên cánh mũi. Ngoài ra, 2 bên cánh mũi sẽ được đưa lên cao khoảng 0,một – 0,3mm so với điểm giữa của mũi giúp lỗ mũi se khít, hình hạt chanh và dáng mũi sang trọng hơn. 

HOT: Nâng mũi S line - Nâng mũi bọc sụn thời gian hồi phục nhanh, không để lại sẹo


Nguồn Dichvunangmui.com

No comments:

Post a Comment