Monday, September 7, 2015

Bác sĩ cho hỏi Sau khi Phẫu thuật sửa mũi kiêng ăn gì?

Tôi không được tự tin với mũi của mình khi sống mũi của tôi không được cao , thậm chí sống mũi của tôi còn rất thấp. Do đó tôi dự định tiến hành Sửa mũi để đẹp hơn. Tôi đã tìm hiểu khá nhiều kỹ thuật sửa mũi và đã lựa chọn cho mình được kỹ thuật phù hợp. Thế nhưng tôi vẫn còn điều băn khoăn là không biết Sửa mũi kiêng ăn gì. Tôi mong nhận được câu trả lời từ Thẩm mỹ viện JW

(Thúy Hạnh, 26 tuổi, Thái Nguyên)


Bác sĩ cho hỏi Sau khi Phẫu thuật sửa mũi kiêng ăn gì - 1



Sau khi sửa mũi kiêng ăn gì, làm gì là điều quan trọng ảnh hưởng đến kết quả nâng mũi của Hạnh. Do đó, để đảm bảo kết quả sau khi phẫu thuật nâng mũi, sửa mũi được hoàn hảo nhất, các bạn hãy tiến hành chế độ dinh dưỡng hợp lý, kiêng ăn các thực phẩm được chuyên gia tư vấn cùng với thực hiện lối sống lành mạnh.

Vậy sau phẫu thuật sửa mũi kiêng ăn gì?

- Tránh thực phẩm gây lồi thịt :

Tránh ăn rau muống:

Rau muống là loại rau có tác dụng sinh da thịt, giải độc, nhuận tràng, lợi tiểu. Mặc dù vậy chính vì điều ấy mà rau muống lại làm đầy nhanh chóng vết vương gây nên sẹo sau khi thẩm mỹ sửa mũi do đó chị em không nên sử dụng rau muống.

Không nên ăn thịt bò:

Thịt bò là loại thịt không được ăn sau khi phẫu thuật vì nó sẽ gây ra hiện tượng sưng đồng thời mưng mủ cho vết thương. Do đó nếu sau phẫu thuật Hạnh ăn thịt bò sẽ rất dễ làm cho vết mổ mưng mủ, làm chậm quá trình khô cùng với lên da non của vết mổ.

Nói không với hải sản:

Có thể nói đây là loại thức ăn cực kỳ bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe mặc dù vậy rất nhiều người bị dị ứng với hải sản, nhất là những người vừa mới Phẫu thuật thẩm mỹ thì sẽ gây ra cảm giác ngứa ngáy, khó chiụ. Vì thế sau khi sửa mũi bệnh nhân cần cho vào danh sách các món kiêng nhé.

Những thực phẩm kích thích như: thuốc lá, bia, rượu, hành, tỏi, ớt,..

Bên cạnh vấn đề ăn uống, bệnh nhân cũng cần để ý tuân thủ những điều sau:

- Tránh va đập lên mũi trong vòng một tháng sau khi sửa mũi

- Ngủ ở tư thế nằm ngửa : 1 tháng sau khi phẫu thuật bạn nên cố gắng ngủ ở tư thế nằm ngửa để đảm bảo cố định hình dáng chiếc mũi.

- Tránh để vết mổ tiếp xúc với nước : Hãy luôn giữ vết mổ kho rao, chỉ lau mặt bằng khăn ướt.

- Uống thuốc đúng liều theo chỉ định của bác sĩ thẩm mỹ. Tới cắt chỉ sau phẫu thuật từ 5 - 7 ngày. Tái khám đúng hẹn cùng với thông báo ngay cho Bác sĩ thẩm mỹ khi có dấu hiệu bất thường.

- Không nên lo âu khi bầm tím xuất hiện: Sau khoảng 2 ngày, mũi có thể xuất hiện bầm tím, bệnh nhân không nên quá lo lắng trong nếu tình trạng này xảy ra. Chỉ cần bệnh nhân thường xuyên chườm ấm vết bầm sẽ dần dần biến mất.

Bác sĩ cho hỏi Sau khi Phẫu thuật sửa mũi kiêng ăn gì - 2

Nếu còn bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến dịch vụ thẩm mỹ mũi hay muốn đặt hẹn tư vấn miễn phí với bác sĩ thẩm mỹ, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 09 6869 2222 - 09 6868 1111.

Thân chào bạn!

Dịch vụ nâng mũi khác:

>> Nâng mũi Hàn Quốc - Phòng các biến chứng như bóng đỏ, lộ sóng, thủng da đầu mũi… hiệu quả

>> Nâng mũi S – line cho dáng mũi thanh tú đẹp tự nhiên

>> Thu gọn cánh mũi cho cánh mũi thon gọn, đẹp tự nhiên

>> Thu nhỏ đầu mũi - Phương pháp “cứu cánh” cho những chiếc mũi có đầu mũi to, bè, nhiều mỡ

>> Nâng mũi cấu trúc thời gian hồi phục nhanh, không để lại sẹo

No comments:

Post a Comment