Monday, July 8, 2013

Nâng mũi - Sửa mũi to tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW

Sửa mũi to là một trong những xu hướng được nhiều người quan tâm. Việc nâng mũi không chỉ đơn thuần là đặt chất liệu vào là xong mà còn phải chỉnh sửa nhiều khuyết điểm để mũi trở nên đẹp hơn. Đa phần người Việt Nam có sóng mũi thấp, đầu mũi và cánh mũi lớn, xương mũi to, bè hoặc bị gồ…Như vậy, để làm cho chiếc mũi to trở nên thon gọn, tự nhiên thì việc sửa mũi trong nâng mũi rất là quan trọng.

Nâng mũi
Nâng mũi - Sửa mũi to tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW
>> Xem thêm Nâng mũi vách ngăn

Sửa mũi to là loại phẫu thuật khó. Phẫu thuật này đòi hỏi Bác sĩ phải có nhiều kinh nghiệm và phải có dụng cụ chuyên dùng cho phẫu thuật mũi. Sửa mũi to ở đâu đẹp, sửa mũi to hết bao nhiêu tiền, sửa mũi to như thế nào là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm. Nhiều khách hàng sửa mũi to ở nhiều thẩm mỹ viện, tỏ ra không mấy hài lòng khi sửa mũi to xong thì đầu mũi lại to hơn dự định do bị phình đại đầu mũi, khiến nhiều người tiền mất tật mang. Chính vì vậy khi sửa mũi to, khách hàng phải tìm hiều kỹ lưỡng để tìm xem bác sĩ thẩm mỹ uy tín sửa mũi đẹp, thẩm mỹ viện sửa mũi đẹp và giá nâng mũi như thế nào?
Các nguyên nhân làm cho mũi to:
- Xương mũi to, bè hoặc bị gồ.
- Đầu mũi to (do sụn mũi, mô mềm đầu mũi to).
- Cánh mũi to.
-Một yếu tố thường gặp ở những người có xương mũi to và bè đó là khoảng cách giữa hai góc mắt quá rộng
Phương pháp phẫu thuật sửa mũi to:
- Trường hợp mũi có xương mũi to, bè hoặc bị gồ: Nếu xương mũi to, bè thì Bác sĩ sẽ dùng phương pháp hạ xương mũi (phương pháp này sẽ gây mê và làm tại bệnh viện). Nếu xương mũi bị gồ Bác sĩ sẽ mài làm thẳng phần xương gồ.
- Trường hợp đầu mũi to (mũi lân): Trong trường hợp này Bác sĩ sẽ dùng phương pháp xử lý sụn đầu mũi để thu gọn đầu mũi.
- Trường hợp cánh mũi to: Đối với trường hợp này Bác sĩ sẽ thu gọn cánh mũi làm cho cánh mũi phù hợp với cấu trúc mũi.
- Trường hợp khoảng cách giữa hai góc mắt quá rộng: Nếu khoảng cách này quá rộng sẽ làm cho sóng mũi trở nên thấp và bè. Với trường hợp này Bác sĩ sẽ phẫu thuật phần xương mũi, nâng mũi và kèm theo phẫu thuật mỡ rộng góc mắt. Như vậy thì mũi mới đạt yêu cầu.
Kết quả sau thẩm mỹ sữa mũi to:
Mũi sau khi sửa phải thon gọn, thanh mảnh, dáng mũi thẳng, đầu mũi gọn, cánh mũi phù hợp với cấu trúc mũi. Đặc biệt là mũi nhìn phải tự nhiên.

Ở đâu nâng mũi sửa mũi to đẹp nhất?


Thẩm mỹ Hàn Quốc
Trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW


Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín số 1 tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.


HOT: Nâng mũi S line - Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn hàng đầu VN



3 comments:

  1. Ở đâu nâng mũi sửa mũi to đẹp nhất?

    ReplyDelete
  2. Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín số 1 tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.

    ReplyDelete
  3. Phương pháp phẫu thuật sửa mũi to là gì?

    ReplyDelete